Giảm 50% Clear Standing ốp lưng Galaxy Note 20 Ultra tốt nhất bạn có thể mua với giá cực hời

05/12/2021
bởi

Nếu ưu tiên của bạn là sang trọng và bắt mắt thì những chiếc ốp lưng chính thức của Samsung sẽ phù hợp. Công ty đã đưa ra những chiếc ốp lưng hàng đầu được thiết kế để trông thanh lịch cho thiết bị.

có nên dùng ốp lưng galaxy note 20 ultra

Cho dù đó là Smart LED View Cover, Smart Clear View Cover hay Kvadrat Cover, các ốp chính thức đều có ngoại hình đảm bảo sự chú ý ngay lập tức. Không chỉ vậy, chúng được chế tạo tốt và còn có thể chống sốc, thậm chí chống trầy. Ốp lưng Clear Standing Samsung Galaxy Note 20 có thiết kế nổi bật cùng khả năng bảo vệ chiếc điện thoại hoàn hảo. Chất liệu chính được làm từ nhựa cao cấp với những màu sắc cực sang trọng và hiện đại. Ốp lưng Clear Standing có thiết kế bo 4 góc chắc chắn với mặt sau sần chắc tay và có thể cố định Galaxy Note 20 trên bàn tiện dụng cho việc giải trí.

Unboxing ] Ốp lưng Galaxy Note 20 Ultra Clear Standing| Official Clear  Standing Note 20 Ultra Case - YouTube

Nếu bạn muốn một cái nhìn có cảm giác chuyên nghiệp, bao da với các nút nhôm sẽ là lựa chọn tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sự tự do cần thiết cho thiết bị để thu hút ánh nhìn thì ốp trong suốt là người đồng hành lý tưởng.
 

5 tính năng của của ốp Clear Standing

Ốp lưng bảo vệ giúp điện thoại không bị trượt ngã đồng thời giữ vững điện thoại ở hai góc nhìn.

Ốp lưng đẹp, chống sốc và sang trọng cho Samsung Galaxy Note20 Ultra

Chất liệu nhựa cao cấp với những màu sắc cực sang trọng và hiện đại

Thiết kế bo 4 góc chắc chắn với mặt sau sần chắc tay và có thể cố định Galaxy Note20 Ultra trên bàn tiện dụng cho việc giải trí

Bảo vệ cả 4 góc và mặt sau cho Galaxy Note20 Ultra khi rơi rớt hoặc va chạm

Mua ốp Clear Standing Samsung Galaxy Note20 Ultra ở đâu chính hãng giá tốt

Hiện tại có nhiều nơi đang phân phối ốp chính hãng để cho mọi người mua thuận tiện với mình và giá thành tốt nhất! 
Tablet Plaza đang có đợt khuyến mãi cực lớn tới 70% đối với các sản phẩm phụ kiện trong đó có ốp Clear Standing Samsung Galaxy Note20 Ultra giảm tới 50% chỉ còn 190.000đ.

Với 1 chiếc ốp chính hãng với các tính năng nổi bật thì với giá thành này là 1 giá thành quá hời đối với những Samfans. Ngoài kia với thị trường ốp điện thoại nhan nhản với giá thành cũng khá cao thì lựa chọn 1 chiếc ốp chính hãng với giá không chênh lệch bao nhiêu thế này thì còn chần chờ gì nữa.
Link mua sản phẩm : Mua ốp Clear Standing Samsung Galaxy Note20 Ultra

Ốp lưng Clear Standing Note20 Ultra - ViettelStore.vn