Học Online Cùng Smartphone - Top những smartphone giá rẻ dành cho học sinh-sinh viên

09/10/2021
bởi

Trong giai đoạn hiện nay, việc học online là nhu cầu cấp bách của nhiều gia đình. Nhiều phụ huynh không biết nên chọn mua những sản phẩm nào thích hợp cho con em mình học online. Giải đáp những thắc mắc của phụ huynh, Tablet Plaza xin giới thiệu đến quý phụ huynh những sản phẩm đáp ứng hầu hết nhu cầu học online của học sinh - sinh viên.

1.Samsung Galaxy A12

Samsung Galaxy A12 là smartphone giá rẻ màn hình to, pin trâu được Samsung ra mắt cuối năm 2020 với thiết kế bóng bẩy, ưa nhìn. Máy được trang bị chip MediaTek Helio G35 8 nhân hiệu năng ổn định, mạnh mẽ có thể xử lý đa tác vụ cực kỳ nhanh chóng mà không bị giật lag nào.

Hơn nữa cụm camera của chiếc điện thoại Samsung Galaxy A12 này được nâng cấp lên 4 camera với đầy đủ chức năng chụp cận cảnh, chụp chân dung… khá chân thực. Hơn nữa camera trước của máy lên đến 8MP hoàn toàn có thể phục vụ tốt cho các giờ học online qua Zoom hay Microsoft Team.

Đặc biệt chiếc điện thoại Samsung Galaxy A12 này còn được trang bị bộ nhớ lên đến 4GB/ ROM 128GB cùng với viên pin 5000mAh, sạc nhanh 15W. Cấu hình này sẽ đảm bảo các bạn học sinh, sinh viên lên lớp từ 4 - 6 giờ liên tục mà không phải lo sập nguồn hay sạc lại giữa giờ học.

Tham khảo chi tiết và giá Tại đây

2.Samsung Galaxy A22

Sở hữu màn hình Super AMOLED rộng 6.4 inch, Samsung Galaxy A22 luôn thu hút sự quan tâm của bất kỳ người tiêu dùng nào đang tìm kiếm tiêu chí này. Kích thước màn hình lớn là một ưu điểm để bạn trải nghiệm nhìn ngắm mọi thứ thoải mái hơn trong giải trí cũng như các thao tác học online hằng ngày. 

Con chip MediaTek MT6769V 8 nhân được trang bị trên Samsung galaxy A22 là dòng CPU tầm trung đặc biệt của các “tay game” nhà MediaTek. Chipset hỗ trợ xung nhịp tối đa 2.0 GHz giúp tăng tốc phần cứng tối đa mang đến hiệu năng vô cùng ấn tượng.

Galaxy A22 đi kèm với 6 GB RAM cho khả năng xử lý đa nhiệm ổn định. Kết hợp với bộ nhớ trong 128 GB và khả năng lưu danh bạ không giới hạn để người dùng có thể lưu thông tin và số di động thoải mái. Ngoài ra bạn có thể mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ MicroSD, hỗ trợ tối đa 1 TB.

Tham khảo chi tiết và giá Tại đây

3.Iphone 8 Plus

iPhone 8 plus được xem là chiếc iPhone quốc dân dành cho học sinh, sinh viên khi sở hữu nhiều tiêu chí vô cùng phù hợp với đối tượng người dùng này. Về cả mức giá lẫn sự trải nghiệm và hỗ trợ lâu dài của sản phẩm.

Đầu tiên phải bàn về ngoại hình của iPhone 8 plus, khi dòng sản phẩm giữ form thiết kế cũng tương tự như iPhone 7plus nhưng điểm đặc trưng riêng. Là được trang bị thêm mặt lưng làm bằng kính. Theo đánh giá của người dùng, thiết kế này giúp cầm nắm tốt hơn, đẹp hơn và sang trọng hơn.

Cùng với đó, Apple đã mang lên cho iPhone 8 plus công nghệ sạc khá tiện lợi trong quá trình sử dụng với công nghệ sạc không dây. Ngoài ra, iPhone 8 plus sở hữu màn hình rộng 5.5 inch, độ phân giải 16:9, IPS LCD Full HD. Chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm với độ chi tiết tốt và góc nhìn tương đối rộng.

 Bàn tiếp về thông số, iPhone 8 plus sở hữu chip A11 Bionic 3GB RAM. Hoàn toàn có thể đáp ứng đủ nhu cầu về học tập hay chơi game giải trí.

Tham khảo chi tiết và giá Tại đây

4.Iphone XS Max

Phiên bản cao cấp nhất iPhone Xs Max nổi bật với chip A12 Bionic mạnh mẽ, màn hình rộng đến 6.5 inch, cùng camera kép trí tuệ nhân tạo và Face ID được nâng cấp.Nhờ thế mà bạn sẽ có một không gian trải nghiệm vô cùng rộng rãi để thưởng thức những bộ phim chất lượng cao được trở nên trọn vẹn.

Với công nghệ Super Retina kết hợp tấm nền OLED trên iPhone Xs Max đem lại dải màu sắc cực kì sống động và sắc nét đến từng chi tiết.Bên cạnh đó, Apple còn tích hợp thêm công nghệ HDR10 giúp chất lượng hình ảnh được nâng cao và mượt mà hơn đáng kể.Việc sở hữu màn hình lớn đem đến cho bạn khá nhiều tiện ích như dễ dàng chỉnh sửa ảnh, xem phim, lướt web nhưng sẽ khó khăn hơn trong việc di chuyển.

Chip A12 bionic được xây dựng trên tiến trình 7nm đầu tiên mà hãng sản xuất với 6 nhân đáp ứng vượt trội trong việc xử lý các tác vụ và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu.Hơn nữa, iPhone Xs Max còn có bộ xử lý đồ họa mạnh mẽ được Apple thiết kế riêng giúp hiệu năng được cải thiện rất lớn về mặt đồ họa của máy.Chưa dừng lại ở đó, máy còn được tích hợp trí thông minh nhân tạo giúp phần cứng tối ưu hiệu suất, nhờ đó mà các thao tác của bạn được xử lý một cách nhanh chóng hơn.

Tham khảo chi tiết và giá Tại đây

5.Iphone 11

 Apple iPhone 11 sẽ được trang bị màn hình IPS LCD 6.1 inch. Hệ thống camera phía sau được nâng cấp lên camera kép thay vì 1 camera như iPhone Xr. Trong năm nay màn hình iPhone 11 sẽ được Apple cải tiến chất lượng hơn và mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Cấu hình iPhone 11 sẽ được cung cấp sức mạnh từ bộ xử lý Apple A13 mới nhất và được sản xuất trên tiến trình 7nm+. Đi kèm với đó là bộ nhớ lưu trữ khá lớn RAM 4GB và tùy chọn ROM 64GB/ 128GB và 256 GB. Cấu hình iPhone 11 giá rẻ hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhất các nhu cầu tối đa của người dùng và có thể chạy hơn so với máy tính xách tay mỏng. 

Thiết kế camera iPhone 11 khá thú vị khi Apple áp dụng thiết kế vuông vức ở mặt sau thay vì ngang hay dọc như các model tiền nhiệm trước đó. Với thiết lập camera mới này đã gây ra không ít tranh cãi đối với người dùng iPhone. Hệ thống camera sẽ được nâng cấp tăng khả năng zoong, hỗ trợ chụp ảnh góc rộng nhằm mang lại những hình ảnh chi tiết và lớn hơn.

Trong khi đó camera selfie iPhone 11 có độ phân giải 12 MP, đây được xem là một nâng cấp đáng giá. mua iPhone 11 bạn sẽ có thể lựa chọn thêm nhiều biến thể màu sắc như bạc, hồng, đen và xanh. Chất liệu máy sẽ được hoàn thiện từ kính và phủ một lớp làm mờ hạn chế bám vân tay và bụi bẩn.

Tham khảo chi tiết và giá Tại đây